7 mẫu bài đăng facebook đẹp giúp tăng lượt tương tác 2022 -
Top
 
Đặt hàng nhanh 3 bước
Liên hệ
step 1
Nhận, thiết kế
Bước 2
Lập trình
Bước 3
Hoàn thành
  1. Tin tức
  2. 7 mẫu bài đăng facebook đẹp giúp tăng lượt tương tác 2022

7 mẫu bài đăng facebook đẹp giúp tăng lượt tương tác 2022

7 mẫu bài đăng trên facebook có nội dung đa dạng từ nội dung ngắn gọn tới nội dung bài đăng dài nhưng vừa đủ thông tin giúp người xem dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như thu hút lượt tương tác cho bải đăng.

Bài đăng facebook như các status trên tường cá nhân hay bài đăng trên fanpage facebook cho đến các bài đăng dùng khi quảng cáo facebook điều cần sự thu hút nhất định để tăng lượt tương tác. Để làm  được điều này thì bài đăng trên facebok nói chung là cần được trang trí, trình bày một cách tốt nhất có thể, sử dụng các icons, symbol facebook, chữ in hoa là cách để giúp bài đăng facebook đẹp.

Sau đây 7 bài đăng mẫu facebook đẹp giúp tham khảo:

1 Mẫu bài đăng facebook nội dung ngắn đẹp

Mẫu Bài đăng facebook sử dụng chư in hoa để làm nổi bật ý chính cần truyền tải tới người đọc, ngoài ra có sử dụng một ít các icons, symbol facebook để đang kèm, nội dung đăng ngắn gọn. mẫu bài đăng facebook này kết hợp thông tin truyền tải từ bài đăng và video hoặc hình ảnh đình kèm trong facebook để làm thông điệp chính tạo sự cân đối thông tin khi truyền tải tới người dùng.

mẫu bài đăng facebook đep dùng chữ in hoa

mẫu bài đăng facebook đep dùng chữ in hoa

2 Mẫu bài đăng facebook đẹp ngắn gọn

Mẫu bài đăng không sử dụng chữ in hoa nhiều chỉ sử dụng phân đoạn để cung cấp thông tin chính rất ngăn gọn nhưng súc tích đủ thông tin. Ngoài ra các thông tin liên hệ và thông tin cung cấp dịch vụ được bố trí và trình bày kèm các icons, symbol sử dụng cho facebook, một chút thủ thuật cách dòng làm cho nội dung phân chia rõ ràng chi tiết rất đẹp.

 

Mẫu bài đăng facebook phân chia thông tin rõ rang

Mẫu bài đăng facebook phân chia thông tin rõ ràng

3 Mẫu bài đăng facebook quảng cáo đẹp

Mẫu bài đăng facebook quảng cáo khá đẹp nhờ vào hình ảnh ngoài ra bài viết có sử dụng đường dẫn liên kết (đường link) giúp người dùng truy cập lấy thông tin, bài viết phân ra nhiều câu ngắn ngọn, bài đăng không dài, không ngắn.

Mẫu bài đăng facebook quảng cáo đẹp

Mẫu bài đăng facebook quảng cáo đẹp

4 Mẫu bài đăng quảng cáo facebook tham khảo

Mẫu bài đăng quảng cáo về sự kiện, hội chợ thông tin được cung cấp rõ ràng về thời gian cũng như các đường dẫn liên kết giúp tìm thấy thông tin cần thiết, ngoài ra bài viết có sử dụng các dấu gách ngang làm line phân tách dòng giúp bài viết rộng thoáng, bài viết có sử dụng số ít các icons, symbol facebook

Mẫu bài đăng quảng cáo facebook tham khảo

Mẫu bài đăng quảng cáo facebook tham khảo

5 Mẫu bài đăng quảng cáo sự kiện facebook ngắn gọn đẹp

mẫu bài đăng sử dụng cho quảng cáo facebook khá đẹp nhờ phân đoạn trong bài viết kết hợp các icons, symbol facebook giúp bài đăng sinh động, các thông tin cần thiết như liên hệ, thời gian sự kiện được trình bày tách biệt bởi các dấu gạch ngang, các thông tin cần tìm hiểu được trình bày bằng đường dẫn liên kết trong facebook.

Mẫu bài đăng quảng cáo facebook ngắn gọn đẹp

Mẫu bài đăng quảng cáo facebook ngắn gọn đẹp

6 Mẫu bài đăng facebook rõ ràng ngắn gọn đẹp

Mẫu bài đăng facebook dùng để tham khảo được trích từ một quảng cáo ghế văn phòng được trình bày rất ngắn gọn nhưng súc tích nhờ vào phân chia đánh dấu điểm nhấn rõ ràng thành các đoạn giúp nhìn vào bài viết cảm nhận được ngay thông tin cần thiết.

Mẫu bài đăng facebook ngắn gọn đẹp

Mẫu bài đăng facebook ngắn gọn đẹp

7 Mẫu bài đăng facebook dài đẹp

Mẫu bài đăng faebook dùng để quảng cáo khá dài về tổng thể nhưng về thông tin cung cấp là rất tốt, tất cả thông tin chính được phân bố bằng từng đoạn phân chia rõ ràng chi tiết vừa đủ. Các thông tin cần gây chú ý và thông tin cung cấp vị trí của dịch vụ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nhưng không gây dư thừa, gây dài dòng khi đọc. Ngoài ra điểm đặt biệt của bài viết là có câu chữ "Inbox để đặt bàn ngày" có ý nghĩa như một nút hành động mà facebook hay dùng như "gọi ngay" hoặc "Nhắn tin" một mẹo nhỏ nhưng rất được đánh giá cao.

Mẫu quảng cáo facebook dài đẹp

Mẫu quảng cáo facebook dài đẹp

Tổng kết bài viết: mẫu bài đăng faebook dù cho là đăng trên tường riêng hay fanpage facebook hoặc là bài viết dùng để quảng cáo facebook thì điều cần được trang trí một cách nhất định mục đích chính là thu hút người dùng trên facebook. Hãy sử dụng các mẹo nhỏ trong bài đăng facebook như sử dụng icons, symbol facebook, sử dụng chữ in hoa, các ký tự được phép như (-) dấu gạch nang, (+) dấu cộng .. để làm nổi bật câu, đoạn bài đăng.

Lưu ý: rằng đối với mỗi bài viết mà mục đích khác nhau thì nên có cách trình bày khác nhau, ngoài ra cần kết hợp giữa nội dung và hình ảnh hoặc video kèm theo để thu hút người dùng facebook.